Flash Fun

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

"Hậu" họp lớp ngày 22/10/2011

Hôm nay, mở blog của lớp ra hy vọng được xem hình họp lớp vừa rồi mà chưa thấy! Chắc "Chủ thớt" nhà mình chưa xử lý kịp ha? hic.
Hoan hô Diệp đã chịu khó viết bài, đọc lại những bài thơ D đưa lên thấy mình trẻ ra và yêu đời ghê. Mấy bài thơ này ngày xưa mình đọc thấy thích và cũng có ghi vào sồ, thời gian qua đi theo số phận đẩy đưa ...nên con người mình giờ cũng " đẩy đà"... mà cuốn sổ đó giờ đi đâu không rõ, hay là qua các đợt "tổng vệ sinh" nó đã bị bàn tay ai đó dẹp đâu mất....
Rất tiếc hôm rồi không gặp được Thu Hải, Hải Yến và Sương. Yến và Hải nếu có lên blog xem thì ghi vài dòng cho "Bà con" biết tin tức của 2 bạn nha.Hiệp rất mong liên lạc được với 2 bạn đó.
Lúc đầu gặp lại thấy còn bở ngỡ, nói chuyện 1 hồi thì thấy các bạn vẫn như hồi còn đi học, tính ai vẫn như ngày xưa, không có gì thay đổi. Ngồi với nhau giống như ngồi trong lớp học ngày xưa....Sau buổi họp lớp lần đầu tiên năm 2004, Hiệp mơ ước sẽ có ai viết bài về lớp mình. Giờ thì có blog rồi, mơ ước đó đã thành sự thật. Vui quá!
Anh Trung "mánh mung" ơi! Hiệp cũng muốn lúc nào cũng vui vẻ cả, nhưng chắc tại khuôn mặt Hiệp " cha mẹ sinh ra" đã như thế, dù miệng H có cười tươi bao nhiêu thì mắt của H cũng không "phát huy" được gì (theo nhận xét của nhiều người đã tiếp xúc với H).
Chúc tất cả các bạn luôn vui - khỏe - thành công và hạnh phúc.
Mong rằng đến khi tất cả chúng ta lên chức" Ông Bà nội/ngoại vẫn còn liên lạc với nhau, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.
TỐNG HIỆP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét