Flash Fun

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Em bảo anh đi đi
Sao anh không đứng lại ...

Em bảo anh đừng đợi
Sao anh vội đi ngay

Lời nói, gió bay
Mắt huyền đẫm lệ
Sao mà anh ngốc thế
Không nhìn vào mắt em ...

D không biết tác giả bài thơ này, bài này là của một thầy giáo dạy văn lớp 12 của D đọc cho lớp nghe, rồi D ghi lại.

Các bạn Nam lớp mình đã có khi nào ngốc như thế chưa vậy, hãy nhớ lại những suy tư này dạy lại cho con trẻ, đừng ngốc như thế nhé. Hãy cảm nhận cho hết những sâu xa của tình yêu đôi lứa.

Bọn mình bây giờ không giống thế hệ cha mẹ mình ngày trước, hay giấu đi cảm xúc, hay cấm đoán, cho chuyện yêu đương là mất thời gian, ảnh hưởng việc học tập, làm bọn mình hoang mang, lo sợ khi cảm nhận những tình cảm mới mẻ này khi đứng trước bạn khác phái.

Mình bây giờ phải khác đi một chút, hãy làm bạn của con, hãy chia sẻ cùng con những rung động đầu đời, để hướng dẫn tuổi trẻ đi đúng hướng.

D nói là dành cho các bạn đang có con học sắp tốt nghiệp Đại học, mới bước vào Đại học, đang học cấp 3, những năm cuối cấp 2 kìa, chứ con mình còn nhỏ lắm mới học lớp 4 thôi.

Nhưng phải nói nhỏ là bé con nhà mình khá xinh, bé giống Ba (và một chút giống mẹ mà lị), nên ông xã nhà mình kỹ lắm.

Lúc bé được 3 tháng tuổi, cậu Út bé nói, con bé rất đẹp, rồi cậu bế cháu đong đưa ru ngủ bằng bài hát "Lâu nay muốn qua thăm em, nhưng ngại vì ông già em trước ngõ ..."

Mình kể chuyện này, ai xem mà phải bật cười thì phone cho mình biết nhé, nếu mình không nhận được cuộc gọi (khi đang giảng bài trên lớp, mình để điện thoại chế độ rung) thì nhắn tin nhe.

Bye bye.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét