Flash Fun

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Viết tiếp "CẢM NHẬN VỀ TÌNH BẠN"...

Rất đồng cảm với những suy nghĩ và tình cảm của Thủy, Chi, Hải, Tuấn, Hường…Xem những tấm hình chụp chuyến về thăm Dũng, Phụng cảm nhận được nỗi xúc động và niềm vui của các bạn khi lần đầu tiên thăm lại người bạn cũ sau hai mươi mấy năm cách xa và nhiều thay đổi…Điều làm Phụng thấy ấm lòng là trông Dũng rất khỏe, rất “phong độ” và đặc biệt là Dũng vẫn còn nhớ đến từng người bạn ngày xưa…Đây đúng thật là một “diễm phúc” mà cuộc sống vẫn dành cho Dũng, cho gia đình bạn ấy và cho tất cả chúng ta, những người bạn có tấm lòng thật đáng quý! Cũng như mình, Phụng biết là có nhiều bạn cũng rất tiếc khi không thể cùng tham gia chuyến đi này, và tuy không được trực tiếp “tay bắt mặt mừng” nhưng qua thông tin, hình ảnh mà đoàn đã chia sẻ, các bạn mình chắc hẳn sẽ rất vui và an lòng khi biết Dũng vẫn mạnh khỏe, vẫn bình an trong sự bảo bọc của gia đình và vẫn còn lưu giữ những ký ức đẹp với những người bạn Sinh viên một thời gắn bó. Cầu chúc cho Dũng luôn giữ được sự bình an này, bây giờ và mãi về sau, các bạn nhé! Và cũng xin cảm ơn các bạn trong đoàn, bằng những hành động thiết thực, các bạn đã thay mặt cho tất cả bạn bè chúng ta gửi đến Dũng những tình cảm thật chân thành và sự quan tâm sâu sắc, cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Hoan nghênh đề nghị của Hường và lời “kêu gọi” rất chân tình của Thủy,  các bạn lớp mình hãy cố gắng giữ liên lạc với nhau, ai có gì vui buồn thì nên thông báo cho mọi người cùng chia sẻ nhé. Nếu có điều kiện thì lâu lâu lớp mình nên tổ chức gặp gỡ, họp mặt, dã ngoại…đông đủ thì càng tốt mà họp mặt theo nhóm hay theo “vùng, miền” cũng vui rồi, còn không thì các bạn mình cũng nên thường xuyên check mail, vào blog của lớp để biết được những thông tin của nhau nha các bạn. Mong rằng lớp chúng ta mãi giữ được tình cảm bạn bè đáng quý này, để cùng chia sẻ với nhau những niềm vui, niềm hạnh phúc và cả những nỗi buồn, những nỗi khó khăn trong cuộc sống…các bạn nhé.

Kim Phụng.

P/S : Gửi tặng các bạn file ppt. "Gửi người bạn quý", những hình ảnh thật đẹp và những suy ngẫm rất sâu sắc, các bạn nhớ mở loa lên để nghe nhạc nhé.

2 nhận xét: