Flash Fun

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

THƯ CẢM ƠN

Sáng nay nhận được 2 email của Thu Hải, thay mặt gia đình cảm ơn các bạn đã đến thăm và động viên bạn Dũng. Đây là toàn văn 2 email của Thu Hải gởi các bạn:

         " Nhờ Anh Thành, Tuấn, Thủy rất nhiệt tình tổ chức mà chuyến đi vừa rồi đã thành công tốt đẹp. Hải mừng vì Anh Dũng vẫn nhận ra tất cả các bạn trong lớp, Hải đã rất xúc động khi gặp lại Anh Dũng, Anh Dũng khỏe nhưng nhận thức vẫn chậm vậy mà khi gặp các bạn Anh Dũng đã nhận ra ngay từng người, Thủy, Tuấn, Sương, Anh Thành, Hường, còn Hân thì có nhầm với Công Danh. Anh Dũng còn hỏi thăm và nhắc tên nhiều bạn trong lớp như Phú, Chi, Anh Sáu, Anh Tống...vậy mà đã hơn 25 năm rồi!. Gia đình rất xúc động khi các bạn đã quan tâm thăm hỏi và trao những phần quà chứa chan tình cảm yêu thương. Anh Thành tuy mệt và phải lo chăm sóc mẹ, cũng vẫn thu xếp đến thăm anh Dũng, hỏi han tận tình, thăm hỏi gia đình chu đáo. Bạn Chi, Bạn Phú không đi thăm dịp này được cũng đã nói chuyện rất lâu qua điện thoại với Anh Dũng. Anh Dũng đã rất xúc động và cảm nhận được tình cảm của các bạn. Chi ơi cứ tưởng tượng nếu có Chi nói chuyện ríu rít thì chắc sẽ còn gây xúc động nhiều cho Anh Dũng lắm đó!

    Thay mặt Anh Dũng và gia đình cám ơn các bạn K9 và đặc biệt là các bạn lớp 7K9 đã quan tâm thăm hỏi và động viên Anh Dũng. Đây là món quà đặc biệt quí giá, mong rằng sẽ góp phần để Anh Dũng tỉnh táo vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Xin trân trọng tình cảm của các bạn và cám ơn các bạn rất nhiều!!! "


    " Hải đã xem hình Tuấn đưa lên mạng. hình ảnh đẹp và sống động ghi lại được hết hành trình. Bài viết cũng chân thật và cảm động. Hải cám ơn Tuấn nhiều lắm. Cám ơn và trân trọng tình cảm mà các bạn đã dành cho Anh Dũng. Cám ơn rất nhiều! "



1 nhận xét: