Flash Fun

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

ĐÔI LỜI THĂM HỎI



Hip ơi,
Lâu lâu rồi không vào blog 7K9, chiều nay Phụng mon men vào đọc bài của các bạn nhắc chuyện họp lớp, du lịch...và biết rằng Hiệp không được khỏe! Hiệp bệnh gì vậy? có nặng lắm không? (nếu có gì bất tiện thì H đừng nói nha). Bây giờ H đã khỏi bệnh chưa, có cần phải điều trị thêm không ? Nếu đã hết bệnh rồi thì Hiệp cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé, đừng để bệnh cũ tái phát nha. Tuổi của bọn mình bây giờ sắp được liệt vào hàng "cao niên" rồi nên sức khỏe cũng không còn được như xưa, dễ mắc bệnh và khi bệnh thì cũng lâu khỏi, nhất là các bệnh về cơ, xương khớp...! Hiệp nên dành thời gian để nghỉ ngơi và nhất là tranh thủ tập thể dục cho đều đặn, đặc biệt là môn Dưỡng sinh và Yoga, Phụng nghĩ môn này sẽ phù hợp với lứa tuổi của bọn mình đó. Phụng bây giờ mỗi tối trước khi đi ngủ, cho dù có bận rộn lắm cũng dành ra ít nhất nửa tiếng để tập thở và kết hợp thể dục nhẹ nhàng, chủ yếu là vận động cho các khớp xương...chậm bị lão hóa. Thôi thì tùy hoàn cảnh của mình, mong Hiệp thu xếp lịch làm việc và sinh hoạt để cải thiện sức khỏe nhé. Mong bạn chóng khỏe để còn enjoy cái cuộc sống tươi đẹp này nữa nhé.

Gửi anh chị em 7K9.
Về chuyện họp lớp và đi du lịch, Phụng ủng hộ cả hai tay, hai chân (cả body luôn cũng được:-)). Thấy các bạn hẹn hò sôi nỗi quá Phụng cũng nôn lắm nhưng không dám bàn vì sắp tới Phụng có 2 chuyến công tác vào tháng 10 và 11 mà chưa có lịch cụ thể, chỉ sợ trùng ngày họp lớp mà thôi (bây giờ "to mồm" hô hào rồi đến ngày họp mặt không tham gia được thì bị các bạn "dzũa" chết!).

Phụng nghĩ rằng tất cả thành viên 7K9 mình đều rất quý bạn bè, ai cũng đều mong mỏi có những buổi họp mặt đông đủ và vui vẻ, thế nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người đều có những nỗi lo toan riêng và đều bị ràng buộc bởi bao nhiêu trách nhiệm, nghĩa vụ phải chu toàn hàng ngày…cho nên việc tổ chức được một buổi họp mặt thường niên với đông đủ thành viên là rất khó, đừng nói chi là đi du lịch vài ba ngày ! Thôi thì ý kiến Phụng như vầy: Có một số bạn nào tương đối rỗi việc thì cứ “hê” lên, nếu ai thu xếp được thì tham gia, đông đủ thì quá vui rồi, còn không thì có bao nhiêu mình “chơi” bấy nhiêu. Có thể là 1 buổi du lịch dã ngoại hay đơn giản là gặp mặt, thăm hỏi, ăn uống, café gì đó…như vậy cũng là quá vui rồi (ví dụ như Biên Hòa ghé qua Thủ Đức, chạy xuống Quận 1 rồi vào Tân Bình, Chợ Thiếc, rồi hẹn nhau ở Kỳ Hòa hay đâu đó…mình làm một cuộc Họp lớp Mini, xong post hình lên cho Huế, Nha Trang, Đà Nẵng, Tây Ninh…xem cho đỡ nhớ bạn bè !). Các bạn thấy thế nào, nếu đồng ý thì cứ thế mà ta tiến hành nhé.

Chúc các bạn luôn luôn Mạnh khỏe, An vui và luôn luôn Hạnh Phúc.

Kim Phụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét