Flash Fun

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

CHUYỂN NGHỀ MỚI :QUẢN LÝ TRẠI DƯỠNG LÃO

Rất chia sẻ và thông cảm với Hiệp và giờ cũng hiểu cho nỗi khổ của anh Thành và Ngọc . Chi cũng báo cáo cho anh chị em biết tin là Chi đã chuyển sang nghề Quản lý trại dưỡng lão rồi. Trại này mới có 3 khách thôi : 2 lão bà bà ( 1 nội , 1 ngoại) , 1 lão ông ( ngoại) . Thực sự quá khổ vì các lão bà bà ai cũng khó tính và ngang bướng lắm. Lão ông thì rất dễ thương.

Nói vui một chút cho đỡ stress thôi chứ đây cũng chính là viễn cảnh tương lai của chúng mình đó . Nhưng mình tự nhủ sẽ không bao giờ giống các lão bà bà của mình . Mình cũng không hiểu sao các bà bà sinh ra và sống 2/3 cuộc đời trong thời khốn khó mà sao lại khó tính như vậy chứ . Qua đây mình mong sao các chị em nên chuẩn bị tư tưởng để khi làm bà thật hiền hòa , cảm thông với con cháu đấy nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét