Flash Fun

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Hãy cùng tham gia viết bài...

Kính gửi: Thành viên lớp 7K9 thân yêu.

10 ngày nay Hiệp nghỉ phép nên cũng không có dịp mở Blog của lớp ra xem. Nay thấy Tuấn kêu gọi mọi người tham gia diễn đàn nên cũng vào "hô hào" các bạn cùng tham gia viết bài cho blog của lớp mình thêm sinh động nha.
Các bạn cùng vào blog để chia sẽ chuyện buồn vui của cá nhân hay bạn bè mình để mọi người cùng vui, quan tâm nhau hơn...
Hiệp cũng vừa qua 1 cơn khủng hoảng, Má mình bị u não mới phát hiện hôm 2/11/2011 khi Bà bị tai biến phải đưa vào BV cấp cứu, cũng may là có kỷ thuật "bắn laser" chứ Má mình già rồi (83 tuổi) đâu có thể mổ được. Hiệp và gia đình đều chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
Hôm qua, bà đã được "xạ trị" thành công và đưa bà về nhà ở BH rồi, thật là vui mừng, đúng là " Mẹ già như chuối chín cây..."
Mình luôn cầu nguyện cho Má được khỏe mạnh, là chổ dựa tinh thần cho con cháu...Để mỗi năm đến Lễ Vu Lan mình có cơ hội để cài bông hồng đỏ lên áo khi đi lễ chùa.
Các bạn cùng vui với Hiệp nhé!
Các bạn cùng chia sẽ những chuyện buồn, vui  với mọi người nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét