Flash Fun

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Hậu kỷ niệm 35 năm ...

Trường mình chọn năm làm kỷ niệm cũng hay ghê ...

Hình ảnh Hưng chụp theo như nhận xét của D thì chất lượng máy tương đối, tay nghề "chộp" cũng không đến nỗi nào, ảnh khá tự nhiên, vui ... nhưng có 2-3 tấm bị nhoè, theo D không phải do lỗi về kỹ thuật hay mỹ thuật gì cả, mà chắc là do tâm trạng rồi ...

Cảm ơn lời chúc của Ms.Chi nhe.

Mình đã đính chính ngày sinh của mình rồi nhưng chẳng thấy động tĩnh gì từ Ban quản trị hết, sinh nhật mình lại là ngày phụ nữ nữa mới ghê chứ, hihi ...

Đùa chút cho vui, chứ hôm đó mình nhận được hoa của học trò tặng nhân ngày "Phụ nữ Việt Nam" rồi. Hôm ấy mình có giờ dạy buổi tối, sáng ra đã nhận hoa của ông xã, tối 2 cha con ngồi bên chiếc bánh kem đợi mẹ đi dạy về ... hình ảnh ấy thật hạnh phúc.

Đọc những dòng này có ai đó chưa có đôi, có bạn thì phải cố gắng nghe ... ai có rồi mà chưa được như ý thì hãy nhờ "bạn đời" mình vào xem blog để thực hiện nhe.

Hôm nay lẽ ra D phải thi hết môn, không có thời gian để tán gẫu đâu, nhưng thầy cho chuyển tuần sau, thi 2 môn, kiểm tra giữa kỳ 1 môn, chết luôn.

Tuần sau nữa là 20-11, mình có khoảng thời gian dành cho học trò của mình, đi dự lễ do Trường nơi mình dạy tổ chức và chúc thầy đang giảng dạy mình nữa, hơi bị lu bu ... nhưng mà lại rất vui, vui thì sống đvợc lâu mà lị ... "già" rồi nên mình cũng lo "chết" lắm ... hihi ...

Chúc các bạn cuối tuần vui, đầm ấm bên gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét