Flash Fun

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Hiệp iêu dấu!

Đừng lo! Hường làm sao quên được chứ hehehe; không chì có H mà chắc chắn sẽ có nhiều thiệp chúc mừng của các thành viên gia đình 7k9 gởi đến Hiệp nữa đó.
Xem lại hình ngày xưa tập quân sự ở Thủ Đức, đi Nha Trang với các bạn...nhớ lại nhiều chuyện vui buồn lẫn lộn.
 Ngày xưa sao mà chúng mình hồn nhiên đến thế.
Hiệp có nhớ đêm mình ngủ lại ở trường bắn Thủ đức không?, Hiệp đã đẩy mình nằm ngủ kế anh Minh; còn anh Thành thì ngồi tán ngẩu trên chân mình suốt đêm, tê muốn chết luôn mà không dám rục rịch. Vậy mà mình vẫn ngủ ngon lành một giấc tới sáng...hihihi sáng hôm sau bắn phát đầu tiên trúng ngay tâm chứ! Tuấn thì đi lại từng bạn nữ lớp mình động viên đừng run khi bắn, đặc biệt quan tâm bạn Loan nhiều nhất.
Hôm ra Nha Trang, tụi mình ngồi trên ghế xe lửa bị con riệp cắn quá trời, ngay mông mới chết chứ; ngứa thấy bà cố, mà không dám gải.haahaha.Lúc ở nhà Tuấn, mọi người xúm nhau lặt rau ...nấu nồi canh chua cá ngon tuyệt. Đi tắm biển nữa... Vui ghê!
Hiệp chưa tìm được nữa kia của mình à! chắc không mắc nợ ai rồi.
Hẹn gặp lại Hiệp một ngày gần đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét