Flash Fun

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

TÌNH HÌNH HỌP MẶT K9

Thân gởi các bạn lớp 7K9.

Đến nay lóp 7K9 chỉ có 2 bạn trong lớp có con đậu Đại học năm 2014 là Bạn Tống và Bạn Hường. BLL 7K9 đã đăng ký với  BTC K9 rồi. Về việc mời chị Hiền (vợ Anh Minh), chị Hiền không sắp xếp được để đi dự họp mặt với lớp được. (Trích toàn văn email Chị Hiền đã gởi cho Ban LL 7K9):

Kính gửi: Anh Tuấn

Trước tiên, em xin cám ơn anh Tuấn và các anh chị lớp 7K9 đã dành những tình cảm với gia đình mặc dù Anh Minh đã đi xa...điều này ba mẹ con em rất trân quý.
Em cũng đã ghé thăm blog của lớp 7K9, nhìn lại hình ảnh anh Minh với các bạn ngày xưa...các anh chị còn lưu lại. Vừa buồn , vừa nhớ... 
Mỗi lần họp mặt mọi người lại nhớ đến anh Minh... em thật cảm động....cho em gửi lời cám ơn tất cả nha Anh Tuấn. 
Ngày 25-10 này rất tiếc em lại có việc, không đến được với các anh chị, anh Tuấn cho em chuyển lời cám ơn đến tất cả các anh chị và em xin chúc các anh chị có một buổi họp mặt thật đông vui và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Thân mến,

Nguyễn Diệu Hiền (Vợ anh Phạm Minh)




- Về việc đăng ký tham dự đến nay cũng có một số bạn đăng ký thêm và cũng có một số bạn lại không đi dự được do bận việc đột xuất, số khác chưa dứt khoát nên đăng ký "mở". BLL lớp 7K9 thống nhất đăng ký với Ban TC họp mặt là 15 người và M.Anh sẽ chuyển trước số tiền: 15 người x 500.000 đ/người = 7.500.000 đ. Số còn lại coi như đăng ký "mở", khi đi dự thực tế sẽ quyết toán sau với Ban TC.

- Về việc đăng ký phương tiện di chuyển, xin nhắc lại lớp chúng ta sẽ thuê 1 xe 16 chỗ để đón và đưa các bạn đi Biên Hòa tại 2 địa điểm:

* Trường ĐH TCKT: 279 Nguyễn Tri Phương, thời gian xuất phát: 9g00 ngày 25/10/2014

* Công viên Lê Văn Tám (cổng Điện Biên Phủ) , thời gian xuất phát: 9g30 ngày 25/10/2014

Đề nghị các bạn đăng ký sớm nếu có đi với lớp (tránh trường hợp bị bỏ rơi,...)

Danh sách các bạn đăng ký đi với lớp (tính đến 14/10/2014):
- Trường ĐHTCKT (279 NTP): Tuấn, Hường
- CV Lê Văn Tám:  A Nhượng, Hân, Nguyên, Diệp, Chi (NT), Thành (nhỏ), Sương.
  Riêng bạn Lương Hồng Ngọc sẽ đón tại Thủ đức trên đường xe đi qua.
  Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé đề còn sắp xếp xe và lịch trình cho phù hợp.

BLL lớp 7K9 cũng mong các bạn nhắn tin hoặc email một lần nữa về việc đăng ký tham dự cho Nguyễn Tuấn để xác định số lượng tham gia cụ thể nhất, thành thật cảm ơn các bạn. (Có ai biết số DT của Nguyễn Văn Khoán thông tin cho Nguyễn Tuấn biết, số DT cũ không liên lạc được)

TM Ban LL lớp 7K9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét