Flash Fun

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mong ngày gặp mặt

Hôm nay, Hiệp mới vào blog của lớp được (Mới nhờ CNTT mở khóa) Loay hoay một hồi mới viết được bài, có tuổi rồi có khác, chậm hiểu vô cùng. Hiệp rất cám ơn Anh Thành và các bạn đã đến thăm Mẹ của Hiệp, tình cảm đó thật ấm áp, không biết nói gì hơn, chỉ biết nói cảm ơn thôi. Bây giờ, mỗi lần đút cháo cho Mẹ hàng ngày, mới thấm thía câu " Mẹ già như chuối chín cây, gió lay Mẹ rụng con thời mồ côi" Khi còn trẻ, bay nhảy khắp nơi, Mẹ có la rầy còn giận dỗi, có con rồi, phải lo cơm áo gạo tiền, dạy dỗ con mới hiểu hết được nỗi nhọc nhằn của Mẹ ngày xưa...Và ước gì Mẹ luôn khỏe mạnh, cả cuộc đời Mẹ lam lũ lo cho chồng, nuôi con khôn lớn, đến khi con cái trưởng thành, thì lại tiếp tục phụ con nuôi cháu...đến khi con cháu biết thương Mẹ, thương Bà thì Bà đã không biết được nữa. " Ai còn Mẹ xin đừng làm Mẹ khóc; Đừng để buồn lên mắt Mẹ nghe không", lúc còn trẻ, đọc câu này mình còn nghĩ " sao mà quan trọng hóa vấn đề vậy", cũng may mình cũng là đứa con con hiếu với Cha mẹ, chứ không thì có hối hận thì đã muộn; giờ mình chỉ mong sao con mình "lịch sự" với mình thôi đã vui lắm rồi. Mong rằng mọi việc đều tốt, ngày 17/11/2013 được gặp lại các bạn thây yêu. Mỹ Hiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét