Flash Fun

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Ý Kiến!

Ngọc Chi thân mến!
Minh có ý kiến này để kéo dài tuổi thanh xuân nè, hihi:
    -Luôn để tinh thần được thanh thản, đừng lo lắng hay buồn phiền gì cả. Để được vậy thì tập yoga hoặc tập Thiền Siêu Việt.
    -Để có sức khỏe thì mình chơi 1 môn thể thao nào mà mình thích nhất, như vậy sẽ tập được thưởng xuyên và kiên trì hơn. Nếu không thích thi tập rất mau chán.
    -Có một chế độ ăn uống, nghĩ ngơi hợp lí và nên đi khám sức khỏe định kỳ.
    Bây giờ tụi mình cũng sắp trở thành những Ông Bà Nội Ngoại rồi, cuộc sống cũng tương đối ổn định, kinh tế vững vàng và con cái cũng đã lớn khôn rồi; Vậy thì bây giờ mình phải lo hưởng thụ thôi, phải chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.
  Hiện nay mình thường xuyên đi bơi lội, khiêu vũ (phối hợp với nhạc) và giảm bớt áp lực từ công việc nên cảm thấy sống khỏe, vui và hạnh phúc. Rất tiếc là không gần nhà, nếu không mình sẽ rủ Chi đi cho vui.
  Hiệp ơi, Hiệp thử tham gia vào một lớp học thể thao nào đó đi. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giao lưu với nhiều bạn mới thì sẽ thấy vui hơn.
Các bạn có ý kiến gì không?

Hường



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét