Flash Fun

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Vui

Được gặp lại các bạn trong không khi gia đình, không còn gì vui hơn. Các bạn đã cố gắng sắp xếp công việc và không ngại đường xá xa xôi để họp mặt lớp và uống rượu mừng cho nhau những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, mình cảm thấy càng yêu thương hơn những thành viên trong gia đình L7k9 này.
Có phải là anh em 1 nhà nên lớp mình chẳng có cặp đôi nào là bạn đời của nhau không nhỉ?hahaha Ông Trời đã xếp đặt sẵn rồi!
Hôm họp lớp, mình cố ý đi trễ đó. Vì muốn gây sự chú ý của anh chị em về chàng rễ của gia đình ý mà. Mọi người cũng nên giới thiệu 1 nửa cùa mình đi chứ; không thôi ra đường rủi choảng nhau thì sao...
Các bạn vắng mặt ơi! đừng xem hình của mình nha, bởi vì mình đẹp quá nên không thể nhận ra nổi huhuhu
phải mắc đền chủ nhớp mới được.
Mình có vài kỷ niệm không thể nào quên và rất khó nói về lớp trong những ngày học quân sự ở trường bắn Thủ Đức; có liên quan đến 3 người (Mỹ Hiệp,anh Thành và anh Minh) đấy; Những ngày đó mệt nhung mà vui ghê. Bạn nào có nhớ thì hê lên nha, không thì thôi. Hôm nào mình sẽ nhắc lại cho. Hôm bửa có ông kẹ đi theo nên không tiện nói ra hihihi
Mình thấy ý tưởng của Tuấn hay đó, nhưng thế hệ F2 của gia đình mình quá tuyệt rồi (con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh) nên đậu đại học là chuyện nhỏ rồi.
Vậy nha, hẹn dịp khác tám tiếp.


1 nhận xét:

  1. Hôm đó về,ông kẹ tự lái xe về được không, hay nàng phải làm tài xế vậy. Hihi

    Trả lờiXóa